Bà Kalen lưu ý rằng những “lệnh cấm” cứng rắn có xu hướng kết thúc sớm trong sự thất vọng, vì vậy tốt nhất bạn nên ăn tối trước khi đi ngủ 3 tiếng.

Giảm cân,bữa tối,chuyên gia,sức khỏe
Chuyên gia giảm cân người Nga tiết lộ sáu loại thực phẩm lý tưởng cho bữa tối. (Ảnh: Pixabay)

“Nếu đi ngủ trong tình trạng no bụng, bạn sẽ khó đi vào giấc ngủ đúng giờ và buổi sáng sẽ khó thức dậy hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn cũng chỉ cần sử dùng một chiếc đĩa nhỏ để ăn, đây là một mẹo tâm lý giúp ăn ít hơn”, chuyên gia Nga chia sẻ trên trang Instagram.

Sau đây là một số lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng đối với bữa ăn nhẹ:

1. Các loại rau tươi và hầm được tiêu hóa trong vòng 30 - 40 phút, chúng không tạo cảm giác no cho dạ dày.

2. Sản phẩm sữa lên men: tiêu hóa nhanh, chứa protein và vi khuẩn cộng sinh có tác dụng hỗ trợ hoạt động của đường tiêu hóa giúp giảm cân hiệu quả hơn.

 

3. Trứng với cần tây và các loại rau khác.

4. Cá không mỡ: tiêu hóa nhanh hơn thịt lợn hoặc thịt bò.

5. Thịt gà hoặc gà tây, tốt nhất là nướng hoặc hấp.

6. Phô mai ít béo: Phô mai Adyghe, phô mai feta hoặc phô mai mozzarella. Giúp nhanh chóng thỏa mãn cơn đói và tăng tốc độ trao đổi chất.

Thức uống bảo vệ tim mạch khi căng thẳng

Thức uống bảo vệ tim mạch khi căng thẳng

Theo các chuyên gia, uống cacao thường xuyên rất tốt cho tim mạch; đặc tính của thức uống này giúp bảo vệ tim mạch trong những tình huống căng thẳng.

Vũ Phong (lược dịch)