thương hiệu sản phẩm
Miền Trung kết nối giao thương sản phẩm OCOP qua hình thức trực tuyến.

Chương trình nhằm tạo cơ hội kết nối giữa các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đạt chứng nhận sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng của Đà Nẵng, Phú Yên, Kon Tum với các nhà phân phối có uy tín tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung thông qua ứng dụng trực tuyến.

Đồng thời, tăng cường vai trò hỗ trợ doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước thông qua các hoạt động kết nối, hình thành chuỗi liên kết sản xuất/cung ứng-tiêu thụ sản phẩm hàng hóa; hỗ trợ khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị sản xuất giúp doanh nghiệp vượt qua bối cảnh dịch bệnh và mở rộng môi trường tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.

 

Theo ông Nguyễn Hữu Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, do ảnh hưởng dịch bệnh, hoạt động sản xuất của các đơn vị gặp rất nhiều khó  khăn về thị trường tiêu thụ sản phẩm. Chính vì vậy, hội nghị được tổ chức với mục đích giúp các doanh nghiệp có điều kiện gặp gỡ, trao đổi và kết nối giao thương với nhau.

Tại chương trình, có hơn 170 sản phẩm gồm sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng của 60 doanh nghiệp sản xuất Đà Nẵng, Phú Yên và Kon Tum cùng sự tham gia của đại diện các đơn vị phân phối (đại siêu thị, siêu thị mini, cửa hàng OCOP, cửa hàng thực phẩm sạch...) được trưng bày, giới thiệu đến các đơn vị phân phối ở TPHCM và các tỉnh, thành phố khác.

Đại diện các đơn vị sản xuất Đà Nẵng - Phú Yên - Kon Tum sẽ trao đổi với các nhà phân phối qua ứng dụng trực tuyến để nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, đảm bảo nguyên tắc phòng tránh dịch trong giai đoạn hiện nay.

Thảo Nguyên